Nhắn tin qua Facebook Zalo: #
Hotline: 02283.640.839

Một số lưu ý trước khi sử dụng tem chống hàng giả Hologram

Tem 7 màu hay được gọi là tem hologram là loại tem không dùng mực in thông thường như các loại tem chống giả khác mà được in bằng công nghệ in khắc lazer hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra những hoa văn và hiệu ứng 3D đẹp mắt. Nhìn thẳng chúng ta có thể nhìn thấy nội dung bên trong nhưng nếu đặt nghiêng về các góc khác nhau tem 7 màu, tem hologram thường bị thông màu với nhau nên chỉ xuất hiện các màu sắc khác nhau..

Với những tính năng vượt trội, rất nhiều đơn vị sử dụng tem hologram 7 mau trong việc niêm phong chống giả hàng hóa. Tuy nhiên, vì là chất liệu đặc biệt cộng với in trên công nghệ tiên tiến nên có 1 số điểm khách hàng cần lưu ý trước khi đặt in tem chong gia 7 mau nhé:

Ưu điểm:

1- Có thể điều chỉnh keo dán cho các bề mặt sản phẩm quá khác biệt. Để an toàn, khách hàng có thể cung cấp mẫu sản phẩm cần dán tem để Nam Liên thử nghiệm điều chỉnh keo dính.

2- Có thể xem trước bản mẫu trước khi sản xuất tem hàng loạt. (Tuy nhiên cần liên lạc với Nam Liên để biết thêm thêm chi tiết).

3- Đáp ứng các kích thước tem theo yêu cầu của khách hàng không mất thêm chi phí.

4- Tem khó rách khi tháo gỡ bằng tay không mặc dù rất mỏng.

Hạn chế:

1- Bề mặt trơn láng nên không ghi được.

2- Bề mặt sản phẩm nơi dán tem bám bụi, hóa chất là dầu mỡ chống dính… tuyệt đối không dính.

3- Bề mặt sản phẩm ẩm ướt, hoặc dán tem trong môi trường có độ ẩm quá cao cũng gây nên việc bám dính tem không đạt yêu cầu.

Ngoài ra một số chất liệu có tính chống dính cao, tem cũng bám dính nhưng khi bóc tem không rách.

Vì những hạn chế trên khách hàng cần tham khảo và dán tem mẫu do Nam Liên cung cấp trước khi đặt hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *